Tăng hiểu quả trong bán hàng online (step 1)

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách để tăng hiệu quả cho việc bán hàng online và giới thiệu sản phẩm online của bạn bằng cách xây dựng blog, website hay diễn đàn riêng.
Khi bạn có 1 hệ thống website vệ tinh nó có thể là cánh tay phải đắc lực giúp bạn rất nhiều trong việc phát triển thị trường online.
Tăng hiểu quả trong bán hàng online

Bạn có thể nhận ra đôi khi mình nói mỏi mồm không bằng một câu tư vấn nơi uy tín. Chả hạn bạn bán thuốc gia truyền bạn sẽ gặp khó khăn trong xây dựng nòng tin và khách hàng . Nhưng nếu bạn có trong tay 3-4 trang web và diễn đàn về sức khỏe nơi trao đổi thông tin quý báu thì tin chắc sản phẩm của bán sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng. Và tương tự với các sản phẩm khác

Việc xây dựng các website vệ tinh không khó như bạn nghĩ với các công cụ miễn phí và thêm sự sáng tạo của bạn là có thể xây dựng được một trang web cá nhân. Hôm nay mình xin giới thiệu 3 dạng phổ biến hiện nay :
Tăng hiểu quả trong bán hàng online
Vệ tinh


  1. Blogger(blog, website)
  2. wordpress(blog, website)
  3. Xenporo(diễn đàn)
Nếu bạn không thể xây dựng vì không có thời gian tìm hiểu hay một nguyên nhân nào đó bạn có thể thuê giá cũng rất rẻ.

Cái quan trọng trong bán hàng online cũng giống như ở ngoài : Khi ở cửa hàng bên ngoài bạn cần 1 gian hàng để trưng bày và thể hiện độ hoành tráng của mình thì bán hàng online cũng vậy

Bạn cần làm theo các bước sau:


  1. Xây dựng website chủ: Giới thiệu về sản phẩm và các thông tin mua bán cần thiết . Tham khảo bài này của mình : Bán hàng online và những thứ không thể thiếu.
  2. Xây dựng website vệ tinh bao gồm các lĩnh vực xoay quanh sản phẩm và nhắm tới khách hàng. Vậy thế nào là nhắm tới khách hàng? Các site vệ tinh mọc ra nhằm xây dựng thị  trường và chiếm lòng tin của khách hàng. Đây sẽ là thị trương tiềm năng cho bạn chuyển lượng khách hàng qua bên website chủ bằng việc đưa liên kết , banner, video... quan trọng bạn là chủ bạn muốn sao cũng được.
  3. Dễ dàng liên kết. Bạn có thể liên kết với các website của người khác để trao đổi khách hàng giống như bạn mở quán cơm thì thằng bên cạnh mở luôn hiệu thuốc, ăn có bị sao thì cũng tiện.
Xây dựng thị trường tiềm năng để phát triển cho website chính của bạn mới là cái bạn tập chung nhiều làm sao nhắm vào sản phẩm của mình một cách tinh tế nhất.

Khi bạn gặp khó khăn gì hãy luôn nhớ rằng tôi sẽ bên bạn : hãy ghé qua blog và tôi có thể giúp bạn điều gì đó!
Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About Bếp Thái

Cây Chùm ngây là loại rau rất tốt cho sức khỏe và rau ăn rất ngon. Được bộ ý tế khuyên dùng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. bài viết nói về site vệ tinh hở Ad, mình đọc cũng chưa hiểu lắm. nhưng cũng có cái mình phải học theo.hì...cảm ơn Ad đã chia sẻ.
    ..................................................................................
    Minh Tuấn
    Chuyên viên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời
    Tel: 0123 7049 054
    Mail: hoangminhtuan.cd@gmail.com
    Click xem chi tiết: Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào hoặc Lap dat may nuoc nong nang luong mat troi nhu the nao

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chăm sóc khách hàng, và xây dựng lòng tin đó là chức năng của các site vệ tinh.
      Và cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng về site chủ của bạn
      ---------------------------------
      Chúc bạn thành công

      Delete