Câu nói hay về tình yêu khiến trái tim bạn phải thổn thức

Người xưa có câu : "Yêu cho ngọt gét cho bùi" còn người nay lại nói : "Yêu nhau lắm cắn nhau đau"

Những câu nói hay về tình yêu sẽ cho bạn các cách nhìn khác nhau có vui có buồn. Bạn đang ở đây cũng có nghĩa bạn đang thăng hoa trong tình yêu cũng có thể là vực thẳm của cô đơn

Bạn phải biết  :

Câu nói hay về tình yêu
Câu nói hay về tình yêu

Đằng sau một tình bạn, có thể là một tình yêu, còn đằng sau một tình yêu, thì chẳng còn thứ tình nào cả… 
- Khuyết Danh




Những người biết vui vẻ ngay cả khi một mình thì mới biết cách hạnh phúc đúng nghĩa khi yêu…
- Phan Ý Yên



Bạn có thể yêu hay ghét; thích hay không còn thích nữa. Chỉ cần thành thật, bạn sẽ luôn luôn thanh thản.
- Phạm Lữ Ân
Câu nói hay về tình yêu
Câu nói hay về tình yêu


Còn có người nói :
Bạn sẽ biết rằng đó là tình yêu khi tất cả những gì bạn muốn là người đó hạnh phúc cho dù niềm hạnh phúc đó không có phần của bạn…
- Julia Roberts
Tôi chưa tin điều đó tồn tại nhưng tôi cũng ko phải trong số đó , rất khó để làm điều đó. Tôi chỉ nghĩ tại sao hạnh phúc ấy không phải do mình mang tới. nếu không được thì tôi đã chả nghĩ rồi.

Câu nói hay về tình yêu
Câu nói hay về tình yêu

Bạn có thể khiến một cô gái khóc, cũng có thể làm cô ấy tủi thân, nhưng không được khiến cô ấy trầm mặc im lặng. Bởi vì trầm mặc chính là mức độ tổn thương cao nhất, lặng im chính là tiếng khóc đau khổ nhất của một người con gái.
- Khuyết Danh
Đôi khi sự im lặng của họ chính là đau thương biến thành thù hận đó biết ko?

Người nói yêu bạn, chưa chắc có thể đợi được bạn. Nhưng người đợi được bạn, chắc chắn sẽ rất yêu bạn…
- Khuyết Danh 



Câu nói hay về tình yêu
Câu nói hay về tình yêu 


.Thật dễ dàng để quen với một người xa lạ Nhưng lại khó khăn biết mấy để xa lạ với một người đã từng thân quen


.
Đừng khó chịu vì vô tâm là khoảnh khắc đôi lúc của người đàn ông. Đừng Khó chịu vì giận hờn là khoảnh khắc đôi lúc của người phụ nữ. “

Đối với mình những câu nói hay về tình chính là những dòng tâm sự ngọt ngào của cô ấy gửi cho mình.

Còn bạn hãy chia sẻ cảm xúc hay những câu nói hay bằng cách comment bên dưới nhá!

Share on Google Plus

About Bếp Thái

Cây Chùm ngây là loại rau rất tốt cho sức khỏe và rau ăn rất ngon. Được bộ ý tế khuyên dùng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment