Mẹo max lông chân tay tại nhà rẻ và an toàn cho da(chỉ với 10-20k)

Chào các bạn đến với chuyên mục mẹo hay của blog dungkako hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách để wax lông chân tay cực hay .
Wax lông chân tay hay bộ phận nào đi nữa. thực sự để có 1 bộ wax bạn mua thì rất tốn kém hoặc sơ ý các bạn sẽ bị bỏng hoặc kích ứng da do wax . nhiều bạn còn bị dị ứng ...
Vậy wax bằng cài gì và như thế nào cho an toàn và siêu rẻ
Các bạn hãy làm theo mình nhá
+ Các bạn mua 1 lọ keo mặt lạ hút mụn(lọ nhỏ giá 10-15k/1 lọ) là đủ dùng

mình thì đang dùng lọ Lami nha đam gì đó không quan trọng lắm đâu như nhau mà
+ Vài mảnh giấy các bạn có thể cắt ra từ vở hay A4... miếng tầm 3-4 ngón tay tùy độ rộng bạn muốn wax nhưng mình thấy tầm nhỏ hơn 3 ngón tay 1 chút là vừa phải.
Các bạn dùng 1 cái que lấy keo ra bôi, thoa đều lên mặt giấy 1 lớp ko cần dầy lắm đâu. xoa đều ra.
Sau đó lựa phần lông muốn nhỏ và ốp vào thôi. Các bạn lên đợi chút cho nó khô lại cứ từ từ ko lên vội đẻ khô hẳn. nên muốn nhanh các bạn đừng bôi dầy quá.

Sau kho đã khô rồi bạn cầm 1 đầu giấy giựt thật mạnh (hơi đau đấy wax mà) lên giựt theo chiều ngược của lông mọc làm tương tự với chỗ khác.
Bạn có thể bôi keo trước rồi dán giấy vào cũng được.
Mình tin rằng với lọ keo chỉ mất 10-15k là đủ cho bạn wax cả chan tay đồng thời lột mụn mặt luôn :D
Mình đã thử và thành công. Chúc các bạn thành công nhá
Mọi thắc mắc hay đóng góp ý kiến các bạn comment bên dưới để mình bổ xung cho blog nhá
Xin cảm ơn!


Share on Google Plus

About Bếp Thái

Cây Chùm ngây là loại rau rất tốt cho sức khỏe và rau ăn rất ngon. Được bộ ý tế khuyên dùng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment